Đèn trang trí Axolight

Tin tức

Tin tức

Đèn trang trí Axolight

Ngày đăng : 20/10/2019 - 6:09 PM

Mang hơi thở của ánh sáng tô điểm và làm đẹp không gian của bạn với bộ sưu tập đèn trang trí chất lượng cao của thương hiệu Axo. Một trong những thương hiệu bậc nhất của Ý về lĩnh vực cung cấp và bổ sung ánh sáng chuyên nghiệp, hoàn thiện mái ấm gia đình, kinh doanh và thương mại.

 

Axolight với bề dày kinh nghiệm 20 năm, cùng đội ngũ thiết kế nổi tiếng giàu kinh nghiệm của Ý như Axolight Lab, Yonoh, Davide Besozzi, Dima Loginoff, Giovanni Barbato,...và nhiều hơn thế nữa, Axolight tự tin mang đến những sản phẩm bậc nhất, cam kết về chất lượng, đi kèm với yếu tố thẩm mỹ và chức năng.  

 

axolight

 

Một loạt các sản phẩm đèn chiếu sáng hiện đại cao cấp, đầy phong cách, hoàn toàn được thiết kế bởi những nghệ nhân nổi tiếng với tay nghề cao, thận trọng và tỉ mỉ trong từng kết cấu và chi tiết thiết kế: đèn treo, đèn tường, đèn trần, đèn bàn, đèn sàn... đa dạng với nhiều kiểu dáng, mẫu mã, màu sắc và chất liệu.

 

Đèn trang trí Axolight đa phần được làm từ thủy tinh murano, thủy tinh murano được sinh ra tại hòn đảo Murano cái nôi của ngành chế tác thủy tinh thế giới, nơi các kiệt tác ra đời từ bàn tay khéo léo của các nghệ nhân, từ thế kỷ 14 nguyên liệu này được dùng để tạo ra những tác phẩm tinh xảo được đánh giá cao bậc nhất thế giới. Axolight đã mang chất liệu thủy tinh bậc nhất này để sản xuất ra những sản phẩm cao cấp đặc biệt và tinh xảo mang linh hồn của sự sang trọng, đẳng cấp đến tô điểm và nâng tầm giá trị không gian.

 

Đặc trưng bởi vẻ ngoài độc đáo, sang trọng và đầy màu sắc, từ thiết kế đèn trong phong cách hiện đại, cho đến những bộ sưu tập đèn trang lấy cảm hứng từ thiết kế công nghiệp, Axolight là một trong những nhãn hiệu nổi tiếng của Ý từng giành rất nhiều giải thưởng danh giá tại các cuộc thi thiết kế về đèn tại Châu Âu.

 

Các sản phẩm đèn trang trí của Axolight được thiết kế và ra đời nhằm hướng đến phân khúc khách hàng cao cấp, chính vì điều nay từ nguyên liệu cao cấp, đến khâu thiết kế chuyên nghiệp đều được trải qua quy trình kiểm soát dưới mức độ nghiêm ngặt cao, để mang đến sản phẩm sang trọng và cao cấp nhất đến tay người tiêu dùng cao cấp trên toàn thế giới. 

 

den trang tri axolight

 

Mong muốn mang đến những sản phẩm ánh sáng cao cấp đến tay người tiêu dùng Việt Nam, Newlight đã lựa chọn thương hiệu Axolight làm nguồn cung ứng, các sản phẩm Axolight của Newlight mang đến cho khách hàng đều được sản xuất và nhập khẩu trực tiếp từ Ý, đảm bảo hàng chính hãng, chất lượng cao, với thời gian bảo hành theo tiêu chuẩn nhà sản xuất.  

 

Với bộ sưu tập đèn Axolight với một loạt các sản phẩm cao cấp, có trong nhiều phong cách, phù hợp với từng không gian khác nhau. Khách hàng có thể thoải mái lựa chọn những sản phẩm phù hợp với nhu cầu trang trí cũng như không gian hiện có để tạo nên sự đồng điệu thống nhất, hoạt một chút gì đó phá cách cho không gian nhưng vẫn mang vẻ ngoài sang trọng và đẳng cấp.

Bài viết liên quan
  Đèn pha lê tiền tỉ  (19.05.2021)
  Meta Swan   (14.02.2020)
  Bespoke lighting   (13.02.2020)
  Đèn trang trí Illuminati  (20.10.2019)
  Đèn trang trí Astrolighting  (20.10.2019)

Đèn trang trí Axolight

0936070606