Mẹo thắp sáng nhà bếp của bạn

Tin tức

Tin tức

Mẹo thắp sáng nhà bếp của bạn

Ngày đăng : 11/10/2019 - 9:03 PM
Nhà bếp thực sự là trái tim của ngôi nhà hiện đại. Không còn là nhà bếp một không gian biệt lập chỉ dành cho việc chuẩn bị thức ăn. Vì các gia đình dành phần lớn thời gian của họ cùng nhau trong nhà bếp, điều đặc biệt quan trọng là phải thắp sáng nó đúng cách. Do có nhiều nhiệm vụ được thực hiện ở đó, nhà bếp có thể là nơi cần ánh sáng phức tạp nhất trong nhà của bạn và hầu hết chúng ta đều gặp sai lầm trong việc bố trí ánh sáng cho nhà bếp. Chúng tôi có thể giúp bạn tránh các lỗi ánh sáng này bằng cách xem xét các yếu tố như: chức năng, kiểu dáng, màu sắc, chất lượng ánh sáng, an toàn, v.v... Hướng dẫn này được thiết lập để giúp bạn thắp sáng nhà bếp của bạn như một chuyên gia. Chúng tôi đã biên soạn các mẹo chiếu sáng nhà bếp tốt nhất và tham khảo ý kiến từ nhiều chuyên gia trang trí nội thất hàng đầu để có thêm ý tưởng để bạn có thể tạo ra một kế hoạch hoàn hảo cho nhà bếp của bạn.
 
 
 

Mẹo thắp sáng nhà bếp của bạn

 

 
 

Mẹo thiết kế ánh sáng nhà bếp

 

1. Sử dụng ánh sáng mặt trời tự nhiên

 
Mặt trời là nguồn ánh sáng tốt nhất, vì vậy hãy chắc chắn tận dụng tối đa ánh sáng mặt trời tự nhiên trong nhà bếp của bạn. Ánh sáng mặt trời là nguồn sáng xung quanh của thiên nhiên. Hãy xem xét giếng trời hoặc ống năng lượng mặt trời nếu bạn không may mắn có cửa sổ lớn. Bằng cách khai thác ánh sáng mặt trời gián tiếp, bạn có thể sử dụng ít ánh sáng điện. Vì vậy, bạn sẽ tiết kiệm năng lượng trong khi tạo ra một bầu không khí ấm áp và chào đón.
 

2. Các lớp ánh sáng

 
Bạn có thể đã nghe các nhà thiết kế khuyên bạn nên sử dụng lớp ánh sáng ngay sau đây. Nhưng làm thế nào để bạn thực sự làm sáng lớp ánh sáng và làm thế nào để bạn biết nếu bạn đang làm đúng?
 
Một nhà bếp đủ ánh sáng phải bao gồm 4 loại ánh sáng:
 
Lớp 1: Bắt đầu với Ánh sáng xung quanh - Hãy nghĩ về ánh sáng xung quanh như là ánh sáng mềm mại chung để chiếu sáng toàn bộ căn phòng và giúp con người nhân cách hóa không gian của bạn. Mỗi nhà bếp có một nguồn ánh sáng xung quanh. Vấn đề là nhiều nhà bếp dừng ở đó và không thêm các lớp quan trọng khác. Các giải pháp ánh sáng xung quanh phổ biến nhất trong nhà bếp hiện đại là đèn chùm hoặc đèn bán sáng trên bàn ăn, hoặc đèn mặt dây chuyền nhỏ.
 
Lớp 2: Chọn ánh sáng trang trí - Ánh sáng là đồ trang sức của nhà bạn và nó sẽ phản ánh tính cách của bạn. Thêm vào đó bạn nên yêu cái nhìn của nó. Vì nhà bếp đã trở thành trung tâm thu thập chính cho các bữa tiệc, ánh sáng của bạn sẽ được chú ý, vì vậy hãy chọn những món đồ mà bạn tự hào khoe với khách của mình. Hãy chắc chắn chọn một cái gì đó pha trộn với trang trí của bạn nhưng không ngờ tới (hoặc ít nhất là thú vị.). Tìm một cái gì đó bạn yêu thích cho nhà bếp của bạn.
 
Lớp 3: Thêm ánh sáng nhiệm vụ - Ánh sáng cực mạnh tập trung vào nơi bạn cần, để giúp bạn hoàn thành công việc như cắt, rửa, nấu ăn, đọc sách, v.v.
 
Lớp 4: Xem xét Ánh sáng nhấn - ánh sáng giúp thu hút sự chú ý đến nghệ thuật, lò sưởi, chiến lợi phẩm, v.v.
 
 

Định vị ánh sáng nhà bếp

 

Định vị ánh sáng nhà bếp

 

 

Chiều cao đèn chùm nhà bếp?

 
Chủ nhà thường không chắc chắn về việc treo đèn chùm nhà bếp mới của họ cao bao nhiêu. Tùy thuộc vào chiều cao trần nhà của bạn so với sản, cách bố trí và lựa chọn đèn cho các chiều cao là khác nhau, nhưng chiều cáo thích hợp nhất giữa đèn và sàn nên cách nhau từ 4 đến 5 mét.
 

Xem xét quy tắc của ba đèn 

 
Một con người nhận thấy sự cân bằng khi chúng ta lặp lại một yếu tố ba lần. Nếu không gian bếp của bạn đủ lớn, bạn có thể thêm 3 đèn treo. Nói chung, bạn nên cài đặt một đèn cho mỗi hai feet không gian. Cố gắng sử dụng đèn để tạo sự cân bằng tốt nhất, nhưng đừng ép buộc nếu bạn không có đủ không gian. 
 

Thắp sáng tam giác!

 
Các nhà thiết kế nhà bếp cố gắng giữ một dòng chảy ánh sáng hiệu quả theo tam giác để chiếu sáng các khu vực từ tủ lạnh đến lò nướng và đến bồn rữa, chúng rất quan trọng. Đây là nơi lớp chiếu sáng nhiệm vụ. Hãy chắc chắn rằng bạn có thêm đèn chiếu sáng trên bề mặt làm việc của bạn.

 

Bài viết liên quan
  Đèn pha lê tiền tỉ  (19.05.2021)
  Đèn trang trí Axolight  (20.10.2019)
  Meta Swan   (14.02.2020)
  Bespoke lighting   (13.02.2020)
  Đèn trang trí Illuminati  (20.10.2019)
  Đèn trang trí Astrolighting  (20.10.2019)

Mẹo thắp sáng nhà bếp của bạn

0936070606