Màu sắc đèn tốt nhất cho từng không gian trong nhà của bạn

Tin tức

Tin tức

Màu sắc đèn tốt nhất cho từng không gian trong nhà của bạn

Ngày đăng : 06/10/2019 - 10:56 AM

Bạn đã sở hữu cho mình một ngôi nhà, bạn bắt đầu trang trí và nhận ra rằng một cái gì đó không đúng. Nó là gì? Ánh sáng trong mỗi phòng có gì đó khiến bạn cảm thấy khó chịu, quá sáng chói, hay quá tối. Chúng khiến bạn không thể tập trung, ảnh hưởng đến thị lực của bạn. Vậy làm thế nào bạn có thể tìm thấy màu sắc phù hợp với từng phòng và phù hợp với mắt của bạn?

 

Chọn màu sắc đèn không chỉ đơn thuần là chọn màu mà bạn thích nhất hay một cái có giá rẻ nhất. Đó là tất cả về cách bạn muốn căn phòng ảnh hưởng đến não và suy nghĩ của bạn!

 

Tại sao phải lo lắng về màu sắc bóng đèn?

 

Mỗi phòng trong nhà bạn có một mục đích cụ thể và ánh sáng trong phòng sẽ giúp phản ánh điều này. Chức năng chiếu sáng rơi vào ba loại riêng biệt: chiếu sáng nhiệm vụ, chiếu sáng chung và chiếu sáng điểm nhấn. 

 

Một ví dụ về ánh sáng nhiệm vụ là trong nhà bếp trên bồn rửa. Bạn thường làm một nhiệm vụ trên bồn rửa, cho dù nó bao gồm chuẩn bị bữa ăn, rửa chén bát, hoặc làm sạch một thứ gì đó. Cung cấp một nguồn sáng thích hợp có thể giúp bạn hoàn thành tốt các nhiệm vụ này.

 

Ánh sáng chung, còn được gọi là ánh sáng xung quanh, sẽ là ánh sáng tổng thể trong một căn phòng. Nó có thể được coi là ánh sáng tự nhiên của căn phòng và có thể có các hình thức hoặc màu sắc khác nhau.

 

Ánh sáng nhấn là khi bạn muốn thực sự nhấn mạnh vào một cái gì đó đặc biệt. Đây có thể là tác phẩm nghệ thuật, một chiếc ghế đặc biệt hoặc tủ sách của bạn. Đây là một loại ánh sáng tuyệt vời để tạo ra một không gian ấn tượng nhưng thư giãn.

 

Bắt đầu với ánh sáng chung trong phòng trước tiên là một ý tưởng tốt vì đây là ánh sáng chính. Sau này, bạn có thể thêm vào nhiệm vụ và ánh sáng tạo điểm nhấn để thực sự tập trung mắt vào các khu vực khác nhau của căn phòng hoặc những nơi bạn thường dành thời gian.

 

Màu sắc bóng đèn cho mọi phòng

 

Mặc dù mỗi phòng đều có ánh sáng chung, nhưng không phải phòng nào cũng giống nhau! Bạn đã bao giờ ở trong một căn phòng và bước vào một căn phòng khác, nơi ánh sáng làm cho toàn bộ tâm trạng thay đổi? Đó là một phần của sự kỳ diệu, cụ thể khi chọn ánh sáng cho ngôi nhà của bạn.

 

Bóng đèn phòng khách

 

Đèn phòng khách SP SPIRY

 

Trong phòng khách, có ánh sáng trắng cứng hoặc mềm, tùy theo sở thích của bạn, là một lựa chọn tuyệt vời. Nó giúp giảm bớt sự chuyển đổi của bạn sang trạng thái thư giãn và cũng có thể giúp phản chiếu ánh sáng để làm cho không gian trông rộng hơn nhiều so với nó có thể.

 

Màu trắng thường được liên kết với những thứ làm dịu, chẳng hạn như mây, đá hoặc sóng. Nó cũng có thể được liên kết với ý tưởng sạch và tinh khiết.

 

Màu sắc, kết cấu và các loại đồ nội thất khác nhau sẽ giúp phá vỡ không gian màu trắng và làm cho nó ấm cúng và linh hoạt hơn nhiều.

 

Nhiệt độ màu đèn cho nhà bếp

 

Trong một nhà bếp, điều quan trọng là suy nghĩ về cảm giác của bạn khi bạn nấu ăn. Nếu bạn không thích nấu ăn, hãy tưởng tượng bạn muốn cảm thấy như thế nào. 

 

Ánh sáng tông màu vàng sẽ giúp bạn cảm thấy vui vẻ hơn khi nấu ăn. Nó góp phần vào một môi trường tích cực và ấm áp hơn. Khi chúng ta nghĩ về màu vàng, chúng ta thường nghĩ về những điều tươi sáng và hạnh phúc.

 

Nếu bạn cũng ăn trong nhà bếp của bạn, hãy xem xét thêm vào một ít màu đỏ. Màu đỏ là một màu tuyệt vời cho sự thèm ăn bởi vì nó tạo nên sự phấn khích. Nếu bạn muốn có một ánh sáng tạo điểm nhấn vui nhộn trong phòng, một màu đỏ mềm mại có thể là màu sắc phù hợp để thực sự làm cho mọi thứ bật lên.

 

Bóng đèn tốt nhất cho phòng ngủ

 

Đèn phòng ngủ Napoli

 

Trong phòng ngủ, có hai màu tuyệt vời để nghỉ ngơi. Màu xanh và màu xanh lá cây nổi tiếng là giúp chúng ta bình tĩnh và thoải mái cơ thể. Một ánh sáng dịu giúp bạn thư giãn rất quan trọng trong phòng ngủ vì nó sẽ giúp bạn dễ đi vào giấc ngủ hơn khi tắt nó đi.

 

Ngay cả những người có cuộc sống bận rộn cũng sẽ cần cung cấp cho mình cơ hội nạp lại năng lượng và cân bằng năng lượng để có một giấc ngủ đêm yên bình.

 

Ánh sáng tác vụ trong phòng ngủ có thể bao gồm đèn đọc sách hoặc đèn chiếu sáng phía sau, nhưng nó không nên gay gắt hoặc sáng. Hãy nhớ rằng căn phòng này là tất cả về việc nạp lại bộ não.

 

Bóng đèn cho phòng tắm

 

Trong một phòng tắm, bạn chắc chắn muốn đi với một màu trắng ấm áp để chiếu sáng. Ánh sáng tự nhiên là tốt nhất cho phòng tắm, đặc biệt nếu bạn tình cờ trang điểm trong gương, nhưng lựa chọn tốt thứ hai là ánh sáng tông màu ấm.

 

Ánh sáng nhấn là tuyệt vời cho phòng tắm nếu bạn có một bức tranh đặc biệt hoặc một cái gì đó mà bạn muốn thể hiện, nhưng ánh sáng nhiệm vụ cũng hữu ích trong các khu vực như vòi hoa sen hoặc bồn tắm.

 

Hãy suy nghĩ về nhu cầu của chính bạn và cách bạn sử dụng phòng tắm để giúp bạn quyết định loại ánh sáng nào là tốt nhất cho căn phòng này. 

 

Ánh sáng ngôi nhà tốt nhất cho bạn

 

Bây giờ bạn đã biết thêm một chút về màu sắc bóng đèn, có lẽ bạn đã sẵn sàng để bắt đầu tìm kiếm các lựa chọn phù hợp với phòng của bạn. Hãy nhớ đi cùng với những màu sắc thực sự phản ánh chính căn phòng của bạn

 

Nếu bạn đã sẵn sàng để bắt đầu mua sắm, hãy xem xét kiểm tra lựa chọn đèn trang trí của chúng tôi, chúng tôi có tất cả các loại đèn phù hợp cho từng không gian và dĩ nhiên chất lượng là thứ mà chúng tôi luôn được các khách hàng đánh giá cao. Xác định chính xác những gì bạn đang tìm kiếm và đến với chúng tôi để chôn cái tốt nhất cho nhu cầu của bạn.

Bài viết liên quan
  Đèn pha lê tiền tỉ  (19.05.2021)
  Đèn trang trí Axolight  (20.10.2019)
  Meta Swan   (14.02.2020)
  Bespoke lighting   (13.02.2020)
  Đèn trang trí Illuminati  (20.10.2019)
  Đèn trang trí Astrolighting  (20.10.2019)

Màu sắc đèn tốt nhất cho từng không gian trong nhà của bạn

0936070606